• Thương hiệu 1
  • Thương hiệu 4
  • Thương hiệu 5
  • Thương hiệu 6
  • Thương hiệu 7
  • Fujitsu
Tuyển nhân viên Kinh Doanh, Maketing
Ngày đăng: 20/07/2020 - Lượt xem: 2678

THÔNG BÁO
V/v: Tuyển dụng


CÔNG TY TUẤN THÀNH TUYỂN NHÂN SỰ NĂM 2020

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH (05 nhân viên)
 
* Mô tả công việc:
 - Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC,  Máy in, Sever, Phần mềm …
 - Bán hàng trên các kênh bán hàng Online tại công ty: web, facebook, các trang thương mại điện tử.
 - Tìm kiếm, khai thác khách hàng/đại lý mới, chăm sóc khách hàng/đại lý cũ của Công ty .
 - Hiểu rõ về sản phẩm, tính năng, kiểu dáng, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty đang KD.
 - Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng
- Theo dõi số lượng hàng hóa nhập về từ nhà phân phối, gửi báo giá hàng ngày đến các đại lý .
- Ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả…
- Kết hợp cùng kế toán công nợ để thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác trong khả năng của mình khi được yêu cầu.

 * Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng  trở lên chuyên ngành: Kinh tế, marketing, kinh doanh, công nghệ thông tin.
- Độ tuổi:  từ 25 tuổi trở lên
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 ( Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần)
- Am hiểu lĩnh vực công nghệ thông tin, có kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực bán hàng.
 - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng IT ( không biết được đào tạo )
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch tốt, khéo léo trong ứng xử với khách hàng, xử lý tình huống tốt.
 - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng , biết phần mềm Fast là một ưu thế
 - Trung thực, kiên nhẫn,cẩn thận, ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Gắn bó lâu dài với công ty


2. NHÂN VIÊN MAKETING (02 nhân viên)

* Mô Tả Công Việc:
- Phối hợp với trưởng bộ phận và các agency để xây dựng và triển khai kế hoạch marketing các kênh online và offline.
- Triển khai các chiến dịch MKT, quảng cáo và bán hàng trên các sàn TMĐT lớn như Lazada, Shopee, Tiki,...Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm hấp dẫn, tối ưu SEO cho gian hàng và sản phẩm trên các sàn TMĐT.
- Quản lý đơn hàng, giải đáp thắc mắc khách hàng và các phản hồi về sản phẩm, giá, bảo hành, gian hàng,... trên sàn TMĐT, Website Ecommerce và Facebook Page của thương hiệu.
- Quản lý và tối ưu website thương mại điện tử của thương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác trong khả năng của mình khi được yêu cầu.

* Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương : thỏa thuận
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi: Hiếu, hỉ, sinh nhật ... khác theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển
- Được tham gia các buổi đào tạo, training, các chương trình hội thảo, tri ân nội bộ và của nhà phân phối, Hãng sản xuất.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được cung cấp trang thiết bị, VPP phục vụ công việc đầy đủ.
- Team-building + Nghỉ mát hàng năm

 * Địa điểm làm việc: Số 93B Phố Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội
 
*Yêu Cầu Công việc:
- Có kiến thức tốt về online marketing,
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực online marketing với chuyên môn liên quan đến một trong các lĩnh vực hoặc các lĩnh vực: content social, vận hành quảng cáo, quản trị website thương mại điện tử, quản lý sàn thương mại điện tử.
- Ham hỏi học và thường xuyên cập nhất các kiến thức về công nghệ, xu hướng online marketing
- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần)
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch tốt, khéo léo trong ứng xử với khách hàng, xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liê quan đến chuyên môn …..
- Trung thực, kiên nhẫn,cẩn thận, ham học hỏi, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Gắn bó lâu dài với công ty
 
 

* Hồ sơ yêu cầu:            
- Đơn xin việc            
- CV tóm tắt quá trình làm việc        
- Sơ yếu lý lịch gốc ( có dán ảnh )        
- Photo CMT hoặc  thẻ căn cước, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh    
- Photo Bằng cấp, chứng chỉ           
- Photo Giấy khám sức khỏe  (6 tháng gần nhất)      
- Các giấy tờ  nào photo khi được nhận chính thức sẽ bổ sung bản công chứng  
- Hồ sơ không đạt yêu cầu sẽ được Nhà tuyển dụng trả lại    

*Liên hệ:
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại : Phòng Hành Chính – Nhân Sự . Ms Vương Thị Trang
Địa chỉ :  Tầng 4, tòa nhà Tuấn Thành, số 93B phố Trung Kính, phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 024.3736.6768- Ext: 100
Nội dung tiêu đề CV: Họ và tên _ Vị trí tuyển dụng_ Năm sinh

TIN TỨC KHÁC
Máy chủ DellEMC Poweredge T340 đáp ứng nhu cầu mở rộng cho Doanh nghiệp đang phát triển (03/06/2020)
Bộ đôi máy chủ DellEMC PowerEdge lý tưởng cho doanh nghiệp (03/06/2020)
Máy chủ DellEMC PowerEdge T140 - Máy chủ đa năng tầm trung mạnh mẽ (03/06/2020)
Dell EMC PowerEdge R540 - “cánh tay phải” cho doanh nghiệp đang phát triển (03/06/2020)
Máy chủ DellEMC PowerEdge R440 thế hệ 14 chuyên nghiệp, tối ưu "bài toán" lưu trữ (03/06/2020)
Copyright © 2000 - 2013 TuanThanh Informatics Co., Ltd. All Rights Reserved
Địa chỉ: Tòa nhà Tuấn Thành, Số 93B - Phố Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (024) 37366768 Fax: (024) 37366726
E-mail: sales@tuanthanh.com.vn
GPKD số: 0101107422 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp

share 1share 2share 3 share 4share 5
 
Bộ phận kinh doanh
Lương Thị Vân
0983 211 299
Bùi Lan Anh
0983 213 861
Hoàng Hải Linh
0942 791 982
Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
Nguyễn Hồng Sơn
0912 009 050
Bộ phận bảo hành
Nguyễn Văn Việt
0936 829 297